Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Học online tại ngôi nhà của bạn! Tại sao không?

ĐÂY LÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN QUAN TÂM?

* Làm sao để có phương pháp xây dựng một hệ thống kinh doanh tự động hóa?
* Làm sao để có Phương pháp phù hợp?
* Bạn phải bắt đầu như thế nào?

Đừng tự học, bạn sẽ mất nhiều thời gian để nghiên cứu, thậm chí cả đời mình để tìm bí quyết của thành công. Bạn chỉ cần làm theo để học những phương pháp thành công đã được kiểm chứng cho n
hiều người thành công.

Hãy cùng chúng tôi khám phá BÍ MẬT thành công qua chương trình đào tạo mang tên:
“Kinh Doanh Online – Cầm Tay Chỉ Việc”

Lợi ích bạn nhận được sau khóa học:

* Bạn sẽ có được những kỹ thuật Internet Marketing quy chuẩn nhất mà bạn có thể áp dụng vào mọi công việc Kinh Doanh Online.

* Cung cấp cho bạn một quy trình nhằm xây dựng một công việc kinh doanh mang đủ 3 đặc tính: kiểm soát được, mở rộng được, giao quyền được.

* Đây sẽ là tiền đề để bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh, nhân rộng mô hình và giải phóng bạn khỏi những công việc nằm ngoài hoạt động cốt lõi của mình.

* Khóa học này sẽ giúp bạn tận dụng các dịch vụ sẵn có để tạo nên một hệ thống tự động hóa mà không đòi hỏi bạn phải có kiến thức về tin học. Tất cả những điều bạn cần làm là: nghiêm túc, kiên nhẫn và làm đúng theo những gì khóa học đã yêu cầu.

* Bạn chắc chắn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các thành viên đã thành công khi tham gia khóa học.

Khóa học này được tổ chức theo mô hình e-learning (học online). Bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian để tham gia khóa học.

Đối tượng: Chủ doanh nghiệp, Chuyên viên bán hàng, Marketing, các anh chị hoạt động trong mảng MLM, bảo hiểm, bất động sản, môi giới và tư vấn.

Lưu ý: chương trình chỉ dành cho người chưa biết gì nhiều về "Kinh Doanh Online"


Click đây để tham gia khóa học thử miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét