Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Kinh doanh Online hiệu quả tại Lienket123.com

1. Tiếp thị liên kết là gì? Tổng quan về tiếp thị liên kết.
Tất cả các khâu sản xuất, lưu kho, giao hàng đều đã được thực hiện. Công việc của bạn thật đơn giản: Đăng ký sản phẩm bạn muốn kinh doanh, quảng cáo trên internet, truyền miệng,... và chờ đợi các nguồn thu nhập thụ động đều đặn chảy vào tài khoản của bạn!
Chúng tôi cung cấp cho bạn cơ hội kinh doanh với nhiều loại sản phẩm khác nhau: Sách, hoa tươi, bánh kem, điện máy, vi tính, di động v.v...và bạn có thể chủ động làm mọi lúc, mọi nơi!

2. Làm thế nào để tôi có thể tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại LIENKET123.COM?
Để tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại LIENKET123.COM, bạn cần có một người giới thiệu. Hãy quay trở lại trang bạn đã được giới thiệu đến với chúng tôi và click vào link đăng ký đã được cung cấp tại bài viết đó.
Chúng tôi không chấp nhận các đăng ký không có người giới thiệu.

3. Tôi bắt đầu công việc như thế nào?
Tất cả các hướng dẫn chi tiết, giải đáp thắc mắc, các khóa đào tạo miễn phí về Affiliate marketing sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại trang chủ: LIENKET123.COM

4. Khi nào thì tôi sẽ được thanh toán? Tôi sẽ được thanh toán bằng cách nào?
Vào mỗi cuối tháng, nếu số dư tài khoản của bạn đạt 200.000 VND trở lên, chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn.
Hiện tại chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến Nganluong.vn. Hãy đăng ký một tài khoản tại Nganluong.vn và cập nhật thông tin thanh toán của bạn tại LIENKET123.COM
Đăng kí miễn phí tại đây:
http://www.lienket123.com/program/affiliates/signup.php?aid=hieutoon

5. Hướng dẫn quy trình lấy link giới thiệu và kinh doanh sản phẩm trên trang lienket123.com: ( Lưu ý: Quy trình này chỉ thực hiện được khi bạn đã đăng kí thành công ).
- Bạn đăng nhập
- Sau khi đăng nhập thành công bạn bắt đầu:
+ Lấy link giới thiệu của bạn: 
Bạn kích vào Trang chủ/ sau đó rê chuột đến cuối trang kích vào Đăng ký Subaffiliates/ copy đường link giới thiệu của bạn và chèn vào bài giới thiệu của bạn.
Viết một bài giới thiệu mô tả về trang kiếm tiền online tại lienket123.com ( có thể search trên mạng ). Chèn link giới thiệu của bạn vào sau đó post lên các diễn đàn, facebook,...hay gởi qua mail hoặc yahoo giới thiệu cho bạn bè.
+ Lấy link sản phẩm để kinh doanh:
Bạn vào Khuyến mãi/ Banner và Links/rê chuột chọn sản phẩm phù hợp sau đó kích vào lấy mã banner, sẽ có đường link xuất hiện bạn copy và chèn vào các bài giới thiệu của mình.
Viết một bài giới thiệu về sản phẩm bạn kinh doanh, chèn link giới thiệu của bạn vào. Sau đó đăng lên mạng giới thiệu về sản phẩm.
- Chờ thành quả mang lại !

6. Hướng dẫn trên chỉ là một phần rất nhỏ trong khóa học: "Kinh doanh online - Cầm tay chỉ việc". của Peacat.
Nếu có điều kiện bạn nên tham gia khóa học để biết cách tạo quy trình gởi mail tự động và quảng cáo như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất đến khách hàng tiềm năng, biết cách xây dựng được hệ thống thu nhập thụ động của mình nhanh nhất trong vòng 30 ngày. Chi phí khóa học này mất 50k.( thanh toán qua ngân lượng ).
Đăng kí học tại: http://www.peacat.com/coach/?aid=hieutoon&bid=dc7c1cef

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét