Thứ Ba, 2 tháng 10, 2012

Kinh doanh Online hiệu quả tại Lienket123.com

1. Tiếp thị liên kết là gì? Tổng quan về tiếp thị liên kết.
Tất cả các khâu sản xuất, lưu kho, giao hàng đều đã được thực hiện. Công việc của bạn thật đơn giản: Đăng ký sản phẩm bạn muốn kinh doanh, quảng cáo trên internet, truyền miệng,... và chờ đợi các nguồn thu nhập thụ động đều đặn chảy vào tài khoản của bạn!
Chúng tôi cung cấp cho bạn cơ hội kinh doanh với nhiều loại sản phẩm khác nhau: Sách, hoa tươi, bánh kem, điện máy, vi tính, di động v.v...và bạn có thể chủ động làm mọi lúc, mọi nơi!

2. Làm thế nào để tôi có thể tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại LIENKET123.COM?
Để tham gia chương trình tiếp thị liên kết tại LIENKET123.COM, bạn cần có một người giới thiệu. Hãy quay trở lại trang bạn đã được giới thiệu đến với chúng tôi và click vào link đăng ký đã được cung cấp tại bài viết đó.
Chúng tôi không chấp nhận các đăng ký không có người giới thiệu.

3. Tôi bắt đầu công việc như thế nào?
Tất cả các hướng dẫn chi tiết, giải đáp thắc mắc, các khóa đào tạo miễn phí về Affiliate marketing sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại trang chủ: LIENKET123.COM

4. Khi nào thì tôi sẽ được thanh toán? Tôi sẽ được thanh toán bằng cách nào?
Vào mỗi cuối tháng, nếu số dư tài khoản của bạn đạt 200.000 VND trở lên, chúng tôi sẽ thanh toán cho bạn.
Hiện tại chúng tôi chỉ chấp nhận thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến Nganluong.vn. Hãy đăng ký một tài khoản tại Nganluong.vn và cập nhật thông tin thanh toán của bạn tại LIENKET123.COM
Đăng kí miễn phí tại đây:
http://www.lienket123.com/program/affiliates/signup.php?aid=hieutoon

5. Hướng dẫn quy trình lấy link giới thiệu và kinh doanh sản phẩm trên trang lienket123.com: ( Lưu ý: Quy trình này chỉ thực hiện được khi bạn đã đăng kí thành công ).
- Bạn đăng nhập
- Sau khi đăng nhập thành công bạn bắt đầu:
+ Lấy link giới thiệu của bạn: 
Bạn kích vào Trang chủ/ sau đó rê chuột đến cuối trang kích vào Đăng ký Subaffiliates/ copy đường link giới thiệu của bạn và chèn vào bài giới thiệu của bạn.
Viết một bài giới thiệu mô tả về trang kiếm tiền online tại lienket123.com ( có thể search trên mạng ). Chèn link giới thiệu của bạn vào sau đó post lên các diễn đàn, facebook,...hay gởi qua mail hoặc yahoo giới thiệu cho bạn bè.
+ Lấy link sản phẩm để kinh doanh:
Bạn vào Khuyến mãi/ Banner và Links/rê chuột chọn sản phẩm phù hợp sau đó kích vào lấy mã banner, sẽ có đường link xuất hiện bạn copy và chèn vào các bài giới thiệu của mình.
Viết một bài giới thiệu về sản phẩm bạn kinh doanh, chèn link giới thiệu của bạn vào. Sau đó đăng lên mạng giới thiệu về sản phẩm.
- Chờ thành quả mang lại !

6. Hướng dẫn trên chỉ là một phần rất nhỏ trong khóa học: "Kinh doanh online - Cầm tay chỉ việc". của Peacat.
Nếu có điều kiện bạn nên tham gia khóa học để biết cách tạo quy trình gởi mail tự động và quảng cáo như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất đến khách hàng tiềm năng, biết cách xây dựng được hệ thống thu nhập thụ động của mình nhanh nhất trong vòng 30 ngày. Chi phí khóa học này mất 50k.( thanh toán qua ngân lượng ).
Đăng kí học tại: http://www.peacat.com/coach/?aid=hieutoon&bid=dc7c1cef

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Nghiên Cứu Thị Trường Online


         Đối với kinh doanh truyền thống, khi lên kế hoạch, bạn phải xác định được thị trường kinh doanh của mình là như thế nào, mặt hàng chính của mình là gì, mình mạnh về điều gì, thông điệp như thế nào, công cụ truyền tải ra sao. Tuy nhiên khi lên Internet, các bạn sẽ biến thị trường ngách thành keyword (từ khóa).
Ví dụ, các bạn kinh doanh mỹ phẩm thì từ khóa chính là mỹ phẩm, son môi, kem dưỡng da, phấn trang điểm…
Thị trường ngách có ngách chính, ngách phụ thì keyword cũng có keyword chính và keyword phụ.
Trong keyword chính và keyword phụ thì lại có keyword dài và keyword ngắn.
Keyword dài là keyword thường có 3 từ trở lên, ví dụ thời trang công sở. Keyword ngắn là keyword thường có 1-2 từ. Ví dụ: “nhà đất” là keyword ngắn, “nhà đất bình dương” là keyword dài.
Vậy bí mật để thành công trên Internet là keyword dài hay ngắn?
Một trong những nguyên tắc khi khách hàng lên Internet là “what you think, what you do” (bạn nghĩ gì, bạn sẽ làm cái đó).
Ví dụ, khi khách hàng có nhu cầu, họ sẽ tìm kiếm “thời trang mùa hè”, “thời trang mùa xuân”, “thời trang cho nữ”… chứ không ai tìm kiếm từ “thời trang”. Và khi họ tìm kiếm keyword dài thì mới đúng nhu cầu của họ. Các bạn muốn mua thời trang cho bé thì các bạn sẽ tìm kiếm “thời trang trẻ em”, “thời trang cho bé”. Có thể họ cũng tìm kiếm keyword ngắn là “thời trang”, nhưng sau đó khi thấy không đúng với mục đích của mình, họ sẽ chuyển sang tìm kiếm những keyword dài theo đúng nhu cầu.
Do đó bí mật để thành công trên internet chính là keyword dài. Bạn sẽ gặp đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình.
Tuy nhiên, để tìm được keyword không phải do các bạn tự nghĩ ra. Rất nhiều người tự suy luận và tưởng rằng khách hàng nghĩ giống mình.
         Đối với kinh doanh truyền thống, các bạn phải tốn rất nhiều chi phí cho việc nghiên cứu thị trường, nhưng kết quả chỉ đạt được trên một số lượng người giới hạn. Ngày nay, trên Internet, và đặc biệt là cám ơn Google, chúng ta đã có 1 công cụ thống kê chính xác những gì mà khách hàng tìm kiếm trong vòng 1 tháng.
Nhiệm vụ của bạn là tìm ra những keyword này và dùng nó cho công việc kinh doanh của mình. Việc chọn được keyword có nhiều người tìm kiếm cũng giống như bạn mở được 1 cửa hàng ở nơi có nhiều người qua lại.
Sau đây là  1 video clip hướng dẫn các bạn cách nghiên cứu thị trường bằng cách sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa của Google: